V/v thay đổi địa điểm Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC (Bộ phận “Một cửa”) của UBND quận Tây Hồ, UBND phường Xuân La, UBND phường Phú Thượng, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Tây Hồ
Thực hiện Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính, UBND Quận thông báo như sau:
Kể từ ngày 05/3/2025, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND quận Tây Hồ, UBND phường Xuân La, UBND phường Phú Thượng, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Tây Hồ chính thức chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới “Chi nhánh Trung tâm phục vụ hành chính công Tây Hồ”.
- Địa điểm tiếp nhận: Tầng 1, 2, 3 - Tòa nhà liên cơ - 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
- Địa điểm trả kết quả: 657 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.