Hà Nội, Thứ 5, 26/06/2025
Thứ 6, 11/04/2025
A- A+

Về việc công khai thông tin đường dây nóng tiếp nhận phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Quận và UBND các phường thuộc Quận

Thực hiện công văn số 1166/UBND-NC ngày 31/3/2025 của UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai các nhiệm vụ về phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với nhóm hồ sơ, thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của Thành phố, UBND quận Tây Hồ thông báo công khai địa chỉ, kênh tiếp nhận, hướng dẫn cách gửi phản ánh kiến nghị cụ thể như sau:

I. THÔNG TIN CỦA UBND QUẬN TÂY HỒ

1. Địa chỉ tiếp nhận: Bộ phận Văn thư - Văn phòng HĐND&UBND quận Tây Hồ, số 657 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

2. Các kênh tiếp nhận:

(1) Số điện thoại đường dây nóng:

- Số điện thoại đường dây nóng 1: 0243.753.3396 do Bộ phận Văn thư - Văn phòng HĐND&UBND quận tiếp nhận.

- Số điện thoại đường dây nóng 2: 0938.436.868 do Bà Kiều Thu Anh - Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND quận, đầu mối kiểm soát TTHC quận Tây Hồ tiếp nhận.

- Số điện thoại đường dây nóng 3: 0968.598.866 do Bà Bùi Thị Lan Phương - Phó Chủ tịch UBND phụ trách Kiểm soát THCC quận Tây Hồ tiếp nhận.

(2) Hòm thư điện tử: vanthu_tayho@hanoi.gov.vn.(3) Nền tảng Ứng dụng Công dân thủ đô số (iHanoi).

1. Địa chỉ tiếp nhận: Phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ thành phố Hà Nội), số 75 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội).

2. Các kênh tiếp nhận:

(1) Số điện thoại Đường dây nóng: Tổng đài 1022 (nhánh số 9);

(2) Trang thông tin điện tử: Trang thông tin điện tử Cải cách hành chính của Thành phố (địa chỉ: https://caicachhanhchinh.hanoi.gov.vn), chuyên mục Gửi phản ánh, kiến nghị;

(3) Hòm thư điện tử: lanxanh@hanoi.gov.vn;

(4) Facebook: Fanpage Thủ đô Hà Nội - Việt Nam;

(5) Zalo: https://zalo.me/3499917305709217875;2III. HƯỚNG DẪN GỬI PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Công dân có thể gửi phản ánh kiến nghị theo các phương thức trên và đảm bảo các yêu cầu sau:

- Về nội dung tiếp nhận: Những nội dung liên quan đến việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được các cơ quan, đơn vị chức năng của Thành phố trả lời.

- Về yêu cầu đối với phản ánh kiến nghị: Các cá nhân, tổ chức sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh; cung cấp thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ, hộp thư điện tử (nếu có) để thuận tiện trong việc liên hệ.

Tải tại đây
 

Các tin liên quan:

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?