Hà Nội, Thứ 2, 05/05/2025
Về việc công khai thông tin đường dây nóng tiếp nhận phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Quận và UBND các phường thuộc Quận

Thứ 6, 11/04/2025

Về việc công khai thông tin đường dây nóng tiếp nhận phản ánh kiến nghị củatổ chức, cá nhân trong việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Quận và UBND các phường thuộc Quận

Chi tiết 53 đơn vị Công an cấp xã tiến hành cấp Căn cước, định danh và xác thực điện tử cho công dân

Thứ 4, 19/03/2025

CATP Hà Nội bố trí 54 điểm bảo đảm các điều kiện để cấp Căn cước, định danh và xác thực điện tử cho công dân có nơi cư trú trên địa bàn Thành phố.

Quy định mới nhất về thủ tục cấp đăng ký xe, biển số xe khi thay đổi chủ xe

Thứ 6, 14/03/2025

Việc cấp chứng nhận đăng ký xe, biển số xe trong trường hợp thay đổi chủ xe (đăng ký sang tên xe) bằng dịch vụ công trực tuyến một phần hoặc trực tiếp tại cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp xã…

Thông tin về 10 chi nhánh mới hoạt động từ 1/4 của Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội

Thứ 6, 14/03/2025

Từ 1-4, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội sẽ có thêm 10 chi nhánh đi vào hoạt động, đảm bảo phủ kín địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ người dân và doanh nghiệp

Công an Hà Nội công bố địa điểm đăng ký, cấp biển số xe

Thứ 3, 04/03/2025

Công an xã thuộc 17 huyện và 1 thị xã ở Hà Nội sẽ tiếp nhận đăng ký, cấp biển số ô tô, xe máy. Với 12 quận nội thành, công an một số phường sẽ tiếp nhận đăng ký, cấp biển số xe máy.

Từ 1-3, nộp hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tiếp tại 13 phố Hàn Thuyên

Thứ 6, 28/02/2025

Chiều 28- 2, Công an thành phố Hà Nội và Sở Tư pháp tổ chức Lễ ký kết bàn giao nhiệm vụ quản lý nhà nước về lý lịch tư pháp và thực hiện dịch vụ công cấp phiếu lý lịch tư pháp.

Hà Nội thay đổi địa điểm giải quyết thủ tục hành chính 14 sở ngành, 2 quận

Thứ 6, 28/02/2025

14 sở, ngành và UBND quận Cầu Giấy, Tây Hồ ở Hà Nội sẽ thay đổi địa điểm thực hiện thủ tục hành chính công về các chi nhánh thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công từ ngày 1/3.

BÌNH CHỌN

Đánh giá thái độ tiếp dân của cán bộ Một Cửa?